LANDING PAGE WEBSITE LÀ GÌ?
Landing Page là một trang web được thiết kế đặc biệt, là trang đích mà người dùng sẽ truy cập đến sau khi nhấp vào một liên kết từ Quảng Cáo, Email Marketing hoặc từ các kênh truyền thông khác (click to web).
Việc thiết kế Landing Page riêng để nhằm tạo ra một trang web tập trung vào một mục tiêu cụ thể, như đăng ký nhận thông tin, mua hàng hoặc gọi tư vấn. Mục đích chính là để thu hút người dùng truy cập và chuyển đổi họ thành khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.
NHỮNG RỦI RO KHI KHÔNG TẠO LANDING PAGE RIÊNG CHO CHIẾN DỊCH
QUẢNG CÁO
Giảm thứ hạng của website
Nếu không thiết kế Landing Page riêng cho quảng cáo, khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin, dẫn đến giảm tỷ lệ tương tác và tăng tỷ lệ thoát trang. Tỷ lệ này ảnh hưởng đến chất lượng SEO và khả năng xếp hạng của website trên Google.
Trải nghiệm người dùng trên trang kém
Việc không thiết kế riêng Landing Page sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng do thông tin quá nhiều thiếu tính tập trung, tốc độ tải trang chậm, thiếu tính tương tác và giao diện có thể không hấp dẫn do thiếu tối ưu hóa UX/UI.
Khó khăn trong việc đo lường
Nếu không có trang Landing Page riêng cho chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ không biết được trang nào đã thu hút khách hàng từ chiến dịch đó. Điều này gây giảm độ chính xác của các chỉ số và gây khó khăn trong việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
Khả năng chuyển đổi thấp
Khi quảng cáo cho một sản phẩm/dịch vụ, nếu bạn sử dụng trang chủ hoặc trang sản phẩm mà không thiết kế Landing Page riêng thì sẽ khiến khách hàng khó tìm kiếm thông tin, làm giảm độ hấp dẫn trên trang dẫn đến khả năng chuyển đổi thấp.
THIẾT KẾ LANDING PAGE TẠI GOBRANDING BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ?
CHỈNH NỘI DUNG THEO YÊU CẦU
Người dùng có thể dễ dàng tự cập nhật nội dung bằng cách thêm, xóa hoặc sửa đổi các đoạn văn bản tùy theo nhu cầu.
CHỈNH HÌNH ẢNH THEO YÊU CẦU
Người dùng có thể tự chỉnh sửa hình ảnh theo nhu cầu bằng cách xóa, thay thế, thêm mới, tùy chỉnh kích thước hoặc sửa mã CSS.
TẠO BIỂU MẪU THEO YÊU CẦU
Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng qua tính năng tạo các biểu mẫu, như Đăng ký nhận thông tin, Yêu cầu tư vấn, Đặt hàng,…
Cài đặt mã theo dõi
Cài đặt các mã theo dõi của Google Analytics, Google Task Manager, Facebook Pixel hoặc các công cụ phân tích khác.
Call to action
Tùy chỉnh Call To Action qua các nút Nhận tư vấn, Đặt hàng hoặc Liên hệ để thúc đẩy khách hàng thực hiện chuyển đổi.
Tích hợp
Tích hợp Landing Page với các công cụ CRM, mạng xã hội (Facebook, Youtube, LinkedIn,…), Email Marketing, Countdown,…
QUY TRÌNH THIẾT KẾ LANDING PAGE TẠI GOBRANDING
1
KHỞI TẠO DỰ ÁN
1
KHỞI TẠO DỰ ÁN
Nghiên cứu chi tiết sản phẩm/dịch vụ, định hướng mục tiêu của khách hàng để tư vấn các gói dịch vụ Landing Page phù hợp.
2
XÂY DỰNG KHUNG NỘI DUNG
Xác định rõ yêu cầu về nội dung, đảm bảo các ý quan trọng được nhấn mạnh để tránh mất thời gian chỉnh sửa sau bước thiết kế layout.
3
THIẾT KẾ LAYOUT
Xây dựng bố cục cho Landing Page dựa trên khung nội dung đã thống nhất sao cho hài hòa, tối ưu trải nghiệm và nổi bật ý chính.
4
LẬP TRÌNH GIAO DIỆN
Lập trình nên trang web dựa trên bố cục layout đã được duyệt, sau đó chỉnh sửa lại nội dung chi tiết các hạng mục được đề cập.
5
KIỂM THỬ VÀ CHỈNH SỬA
Gửi bản Landing Page demo cho các nhân sự nội bộ để tiến hành dùng thử và kiểm tra toàn diện về nội dung, UX/UI, tốc độ, tính năng,…
6
HOÀN THIỆN
Hoàn thiện và bàn giao Landing Page đã hoạt động ổn định cho khách hàng.
Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp là yếu tố bắt buộc để đạt được hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo!
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ THIẾT KẾ LANDING PAGE TẠI GOBRANDING
LÊN NỘI DUNG TỪ CHÍNH Ý TƯỞNG KHÁCH HÀNG
Dịch vụ của GOBRANDING giúp thiết kế Landing Page từ việc khai thác chính những ý tưởng của khách hàng, nhằm tạo ra nội dung độc nhất, phù hợp và nổi bật ưu thế. Trong khi đó, các layout mẫu Landing Page có sẵn sẽ hạn chế sự sáng tạo và độc đáo của nội dung.
THIẾT KẾ GIAO DIỆN THEO LOGIC NỘI DUNG
Giúp tiết kiệm thời gian thực hiện, đảm bảo tính thống nhất giữa layout với nội dung để tránh việc phải chỉnh sửa lại phần text cho hợp với layout nhưng lại khiến những ý tưởng nội dung quan trọng không được thể hiện một cách đầy đủ, nổi bật.
TỐI ƯU SEO VÀ TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
Dịch vụ thiết kế Landing Page của GOBRANDING cung cấp giao diện đơn giản, tối ưu tốc độ tải trang và nội dung hấp dẫn. Điều này giúp tăng trải nghiệm người dùng, tối ưu điểm chạm (touchpoints) đồng thời tăng khả năng chuyển đổi và cải thiện thứ hạng website.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THIẾT KẾ LANDING PAGE
Gói LP01 | Gói LP02 | Gói LP03 | Gói LP04 | |
---|---|---|---|---|
Tổng chi phí | 3.900.000 VNĐ | 6.800.000 VNĐ | 8.700.000 VNĐ | 9.600.000 VNĐ |
Số lượng LP | 1 | 2 | 3 | 4 |
Xây dựng nội dung và hình ảnh | ||||
Phương án thiết kế | 1 | 2 | 3 | 4 |
Form đăng ký | ||||
Form popup | ||||
Tích hợp chat (zalo, messenger, tawk.to) | ||||
Call on mobile | ||||
Tối ưu PageSpeed insight | ||||
Tích hợp GA4, GSC, Google Tag manager, facebook pixel | ||||
Quản trị hệ thống | ||||
Bàn giao sản phẩm |
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Nếu có thay đổi so với thống nhất ban đầu, khách hàng được yêu cầu chỉnh sửa tối đa 2 lần.
GOBRANDING sẽ gửi Landing Page hoàn chỉnh sau 1 tuần kể từ khi hoàn tất ký hợp đồng.
Sau khi đã bàn giao, khách hàng có thể yêu cầu tiếp tục chỉnh sửa thêm 1 lần (không tính phí). Những lần chỉnh sửa phát sinh sau đó sẽ được tính phí dựa vào khối lượng chỉnh sửa.
GOBRANDING sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho Quý khách hàng với các vấn đề gặp phải khi sử dụng Landing Page qua các phương thức liên hệ như Hotline, Zalo, Email.
Quý khách có thể đến văn phòng làm việc của GOBRANDING để được tư vấn và thanh toán trực tiếp, hoặc thực hiện thanh toán theo hợp đồng qua phương thức chuyển khoản, chuyển tiền ví điện tử,…
Quảng cáo hiệu quả hơn với dịch vụ thiết kế Landing Page của GOBRANDING